top of page
  • รูปภาพนักเขียนLEK SETTHEE

ลูกสาวหญิงใบ้ จุดธูปขอโชค "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดทางหลวง ถูกใจได้เลขเศรษฐี 1/9/67


https://www.leksetthee.net/

ลูกสาวหญิงใบ้ พาสายมูจุดธูปขอโชค "ท้าวเวสสุวรรณ" หน้าทองคำ ที่วัดทางหลวง จ.นนทบุรี ถูกใจได้ "เลขเลขเศรษฐีงวดนี้" ลุ้นเฮง 1/9/67

งวดนี้หวยออกวันที่ 1 กันยายน 2567 กองสลากเตรียมออกผลรางวัลลอตเตอรี่ จากจังหวัดร้อยเอ็ด ใครที่ยังไม่ไปมูขอโชค ก็ไม่ต้องกังวลใจ "ลูกสาวหญิงใบ้" ขออาสาพาไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดทางหลวง ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่ตั้งขึ้นในสมัยอยุธยา

https://www.leksetthee.net/

สำหรับประวัติของวัดทางหลวง เดิมชื่อ "วัดใหม่" ต่อมาได้กลายเป็นวัดร้าง จนกระทั่งชาวบ้านได้ช่วยกันบูรณปฏิสังขรณ์ขึ้นใหม่เมื่อ พ.ศ. 2471 โดยมีพระภิกษุพิมพ์ซึ่งมาจากภาคอีสานเป็นผู้ปกครองดูแลวัด ต่อมาพระมหาจันดี ศรีพลัง จากวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาส และได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่อวัดเป็น "วัดทางหลวง" มื่อ พ.ศ. 2478 โดยนำชื่อมาจากทางหลวงแผ่นดินสายกรุงเทพฯ–นนทบุรี ที่ติดกับวัด และเป็นทางหลวงสายแรกของจังหวัดนนทบุรี

https://www.leksetthee.net/

เมื่อ "หญิง" เดินทางไปถึงวัด ก็รีบขึ้นไปกราบไหว้พระพุทธรูปปางต่างๆ ที่ประดิษฐานอยู่ภายศาลา พร้อมกับจุดธูป ปิดทอง และกราบขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับครอบครัว ทั้งนี้ ยังได้เขย่าเซียมซีเสี่ยงทายเพื่อขอโชค ได้เลขสวย 9 และ 26

https://www.leksetthee.net/

จากนั้น "หญิง" ก็ลงมาไหว้ "ท้าวเวสสุวรรณ" หน้าทองคำ ที่ตั้งประดิษฐานอยู่ข้างหอพระ โดยได้ถวายพวงมาลัยดอกไม้แดง กราบขอพรให้ประสบความสำเร็จในเรื่องการเงิน หน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิต พร้อมกล่าวบูชาท้าวเวสสุวรรณ ตามป้ายที่ติด ดังนี้

https://www.leksetthee.net/

จากนั้น หญิงก็ได้จุดธูปมงคลเพื่อเสี่ยงโชคลาภ และเดินไปกราบพระทำบุญตามวันเกิด ในระหว่างที่รอธูปไหม้จนหมด เมื่อเดินกลับมาดูธูปในกระถาง ปรากฏว่าธูปได้แตกเป็น 2 ซีก แต่ก็ยังมองเห็นเลขได้ชัดเจน คือ 897 เพื่อนำกลับไปเผื่อเป็นแนวทางในการลุ้น งวดวันที่ 1 ก.ย. 2567 สุดท้ายนี้ ก็ขอให้ทุกคนโชคดีกันทั่วหน้า และขอให้เสี่ยงดวงกันอย่างพอดี.

https://www.leksetthee.net/

Comments


bottom of page