top of page
  • รูปภาพนักเขียนLEK SETTHEE

สาวถูกรางวัลที่ 2 กลับมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง จับปิงปองได้เลขเด็ด เลขเศรษฐี1/8/67


 https://www.leksetthee.net/

สาวถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 2 กลับมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง ที่อาศรมฤาษีเณร บอกเคยมาขอรางวัลที่ 2 ไว้ เพราะรางวัลที่ 1 คนขอเยอะแล้ว จับปิงปองได้เลขเด็ด 1/8/67 เตรียมนำไปเสี่ยงโชค

ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมากราบไหว้ "ท้าวเวสสุวรรณ" ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร "พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ" องค์ใหญ่ที่สุดในโลก "กุมารทองเจ้าสัวเฮง" และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และยังได้ให้อาจารย์ฤาษีเณร เจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐี ถวายข้าวสาร ยกพ่อแก่เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยระหว่างพิธียกพ่อแก่ หลายคนมีอาการสั่น ร้องไห้ ตะโกน คล้ายอาการของขึ้น

 https://www.leksetthee.net/

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อรพินท์ แสงต้น อายุ 30 ปี แม่ค้าขายนมเปรี้ยว เดินทางมาจากจังหวัดนครปฐม นำน้ำแดง พวงมาลัย ประทัด มาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังขอให้ถูกลอตเตอรี่ และก็สมหวัง ถูกรางวัลที่ 2 รับเงินไป 2 แสนบาท

 https://www.leksetthee.net/

น.ส.อรพินท์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เดินทางมาที่อาศรมเป็นครั้งแรก ก็ขอพร แล้วก็ถูกรางวัลที่ 2 จำนวน 1 ใบ โดยได้เลขเด็ด จากการจับลูกปิงปองหน้ากุมารทองเจ้าสัวเฮง โดยบอกว่า ขอรางวัลที่ 2 เพราะรางวัลที่ 1 มีคนขอเยอะแล้ว ซึ่งก็ได้รางวัลที่ 2 จริงๆ จึงเดินทางกลับมาแก้บน ซึ่งก่อนเดินทางกลับ ยังได้จับเลขปิงปองหน้ากุมารทองเจ้าสัวเฮงอีกครั้ง ได้เลข 9 8 7 ซึ่งจะได้เอาไปเสี่ยงโชคงวด 1/8/67 นี้ด้วยตามความเชื่อ.

ดู 70 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page